Thị trường giải trí âm nhạc ở Việt Nam được đánh giá là thực sự sôi động với các trung tâm giải trí mọc lên ngày càng nhiều, như quán karaoke cao cấp, sàn nhảy, bar mini...
Rất nhiều ông lớn trong linh vực âm thanh đã muốn chiếm lĩnh thị trường việt nam trong đó BMB.
Để có thêm sự lựa chọn, hôm nay blogger loa bmb xin giới thiệu đến
các model mới nhất, nằm trong hệ sinh thái thiết bị karaoke của hãng BMB. Đây
là một thương hiệu đến từ Nhật Bản - đất nước đã khai sinh ra hình thức giải
trí hát trên nền nhạc thu sẵn, và phổ biến nó ra toàn thế giới với tên gọi
KARAOKE.
Do sự đa rạng của dòng sản phẩm của BMB nên chúng ta sẽ đi tham khảo và phân tích chi tiết từng dòng sản phẩm của BMB đã có mặt tại thị trường Việt Nam.
Bài 1: SERIES CSV
Bài 2: SERIES CSN
Bài 3: Amply karaoke SERIES DAS
Bài 4: Dòng loa SERIES CSD
Bài 5: Dòng loa SERIES CSX
Bài 6: Ampli SERIES DAR
Bài 7: Dòng loa SERIES CSJ
Bài 8: Dòng loa Pro CSP
Bài 9: BMB và thị trường karaoke tại VN
Bài10: Một số giải pháp BMB trọn gói + 03 dàn mẫu
Thông tin về BMB:
Thương hiệu này được thành lập từ năm 1962 dưới tên gọi là
Nikkodo và kinh doanh chủ yếu trong ngành thu âm. Nikko-do bắt đầu thâm nhập
vào thị trường karaoke từ năm 1975, với sản phẩm đầu tiên là hệ thống băng
karaoke 8 bài TN8.
Năm 1984, họ ra mắt phần mềm karaoke CD NCD, và giới thiệu
hệ thống tương tự là NKL ngay sau đó 1 năm.
Kikko-do đăng ký thương hiệu BMB tại Nhật Bản và thành lập Nikkodo USA
vào năm 1988.
Năm 2001, sau một thời gian hoạt động khá thành công tại
Nhật Bản, Mỹ và nhiều nước khác, Kikkodo quyết định đổi tên công ty thành BMB
và hoạt động cho đến tận hôm nay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét